500,000 VNĐ

Bộ Sản phẩm bao gồm

1 x OXVA ONEO Device
1 x OXVA ONEO Cartridge 0.4
1 x OXVA ONEO Cartridge 0.6
1 x Type-C Cable
1 x User Manual
1 x Lanyard

OXVA Bộ vỏ quả ONEO - OXVA Bán buôn bộ dụng cụ Pod

Clear
SKU: N/A Category: Tags:
Description

OXVA ONEO Pod System Kit là một trong những sản phẩm mới nhất của OXVA, được mới ra mắt thời gian gần đây nhưng đã làm khoáy động cộng đồng vaping. Đây là một thiết bị pod system có kích thước nhỏ gọn đáp ứng đủ các tiêu chí: Đẹp, rẻ, ngon, bền, với các thiết kế màu sắc phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chất liệu được làm bằng hợp kim nhôm mang đến cảm giác cầm rất chắc tay nhưng lại không quá nặng.

 

Thiết Kế:

Có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Thân máy được làm bằng hợp kim nhôm, có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Mặt cạnh của máy có một dải đèn LED RGB, có thể hiển thị nhiều hiệu ứng khác nhau khi bạn sử dụng. Đèn LED RGB này cũng có chức năng báo pin, với các màu khác nhau tương ứng với các mức pin khác nhau. Nút gạt gió được đặt ngay cạnh máy giúp thao tác dễ dàng.

OXVA Oneo Pod Kit 1600mAh 40W Chính Hãng Màu Mới | Vape Pod 365

Dung Lượng Pin:

Với dung lượng pin lớn lên đến 1600mAh, cùng công nghệ sạc nhanh khi sạc 20-30p đã đầy pin giúp mọi người có thể kéo dài thời gian sử dụng từ 2-3 ngày. Dãy đèn LED bên hong máy thể hiện mức pin còn trong máy thông qua màu sắc.

OXVA ONEO Pod Kit 40W Chính Hãng – Pin 1600mah - Rally VAPE Store

Lưu Ý:

  • Khi châm tinh dầu nên đợi từ 2-5p để cho tinh dầu ngấm tránh tình trạng khét đầu pod.
  • Khi sạc nên tháo đầu pod để riêng, thường xuyên vệ sinh nơi tiếp xúc giữa thân máy và đầu pod.
  • Không nên sạc qua đêm, chỉ sạc từ 30-45p là thiết bị đã đủ dùng cả 1 ngày dài.

 

Additional information
Màu

Astral Black, Cool Silver, Cracing Green, Haze Blue, Midnight Blue, Phantom Pink, Ruby Red, Silky Brown, Sky Blue, Space Grey

You may also like…