580,000 VNĐ

Bộ Sản phẩm bao gồm:

1 x AYCE PRO 30W Device
1 x AYCE PRO Mesh Pod 0.6Ω
1 x AYCE PRO Mesh Pod 0.8Ω
1 x Type-C Cable
1 x User Manual

DOVPO AYCE PRO POD MOD

Clear
SKU: N/A Category:
Description

DOVPO AYCE PRO là một thiết bị pod mod vape hiện đại và tiện ích, đem lại trải nghiệm vaping tốt nhất cho người dùng. Với thiết kế các vân đá xà cừ độc đáo, sang trọng, kết hợp cùng hiệu suất mạnh mẽ và tính năng an toàn, mang lại sự thoải mái và tiện lợi hàng ngày. Các cartridge và coil đa dạng cho phép tùy chọn theo ý thích, cùng màn hình OLED thông minh hiển thị các thông số cần thiết. Sản phẩm này không chỉ là một công cụ vape, mà còn là biểu tượng của sự tiên tiến và đổi mới trong ngành công nghiệp vape.

DOVPO Ayce Pro Pod Kit - Pod System Ayce ( Chung Đầu XLIM )Thiết Kế:

Họa tiết mô phỏng vân trai tự nhiên đảm bảo sự độc đáo trên từng sản phẩm, trong đó màu Nacre, hay còn gọi là màu xà cừ, tạo ra sự óng ánh huyền ảo, thường thấy trên mặt trong của vỏ sò, trai, ốc.

Cartridge AYCE Pro có thiết kế bổ sung cotton đáy, giúp hấp thụ juice thừa hiệu quả mà không tạo ra giọt đọng gây ngập hoặc làm bẩn kết cấu pod và thân máy.

Lối nạp juice thông minh và thuận tiện, cùng với nắp riêng cho đường fill juice có ron cao su, giúp hạn chế tình trạng leak juice khi sử dụng.

Dovpo Ayce Pro Pod Kit Review - Ecigclick

Dung Lượng Pin:

Với dung lượng pin khủng lên đến 1000mAh,  có thể sử dụng liên tục lên đến 3 ngày và công nghệ sạc nhanh chỉ mất khoảng 20-30p cho 1 lần sạc.

Dovpo AYCE Pro | VAPEAZ

Đầu Pod Đa Dạng:

  • Cartridge AYCE Pro có dung tích chứa juice lên đến 2ml, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài mà không cần phải thay thế thường xuyên.
  • Có hai tùy chọn ohm cho coil: 0.6ohm và 0.8ohm, phù hợp với nhiều loại juice và phong cách hút khác nhau của người dùng.
  • Bổ sung cotton đáy trong cartridge giúp hấp thụ juice thừa và hơi đọng hiệu quả, mang lại trải nghiệm hút mượt mà và ngon miệng.
  • ĐIỂM ĐẶC BIỆT của AYCE PRO là nó có khả năng tương thích và lắp được đa dạng đầu pod, nếu bạn ưa thích đậm vị ngọt thì hoàn toàn có thể lắp vừa đầu pod của XLIM PRO. Người dùng có đa dạng sự lựa chọn về đầu pod để phù hợp với nhu cầu,phong cách của mình.

Hướng dẫn sử dụng:

Bấm 5 lần – Tắt/Mở máy

Bấm 4 lần – Chỉnh chế độ bấm hút hoặc cảm biến hơi

Bấm 3 lần – Điều chỉnh công suất máy

Lưu Ý:

  • Khi châm tinh dầu nên đợi từ 2-5p để cho tinh dầu ngấm tránh tình trạng khét đầu pod.
  • Khi sạc nên tháo đầu pod để riêng, thường xuyên vệ sinh nơi tiếp xúc giữa thân máy và đầu pod.
  • Không nên sạc qua đêm, chỉ sạc từ 30-45p là thiết bị đã đủ dùng cả 1 ngày dài.
Additional information
Màu

Black Carbon, Nacre Blue, Nacre Gold, Nacre Green, Nacre Navy Blue, Nacre Pink, Nacre Sliver, Nacre Sunset Sky

You may also like…