350,000 VNĐ

Dung tích : 30ml 
Nồng độ Nicotin :55mg
Xuất xứ : Mỹ
Thương hiệu : ROMIO

Clear
SKU: N/A Category: Tags:
Description

Romio thủy tinh là một sản phẩm juice nổi bật từ thiết kế đến chất lượng. Vỏ hộp to và đẹp mắt, bên trong có chai tinh dầu thủy tinh, chai nhựa rỗng và dụng cụ chiết suất. Chai thủy tinh trong suốt tạo cảm giác mát lạnh, cho phép quan sát lượng tinh dầu bên trong, ngoài ra còn bảo quản juice 1 cách tốt nhất. Nắp chai được thiết kế với hình núm vặn, dễ mở ngay cả khi tay ướt. Đây thực sự là một sản phẩm vape đẳng cấp và tiện lợi.

Romio Juice - OVNPod

 

Khi hút Romio Juice, người ta cảm nhận ngay hương thơm đậm đà, với chút ngọt ngào ở sau hậu vị, hương thơm được nâng lên rất rõ ràng và chính xác. Nicotine được cân chỉnh tốt, mang lại cảm giác êm và mượt mà mà không gây cảm giác gắt ở cổ họng.

Điều đặc biệt là độ lạnh, trong phiên bản tinh dầu Romio chai thủy tinh, độ lạnh được điều chỉnh giảm xuống, giúp trải nghiệm vaping trở nên trọn vẹn hơn. Bạn sẽ không cảm thấy gắt gỏng ở cổ họng do độ lạnh quá cao, và có thể tận hưởng hương vị đa dạng hơn khi độ lạnh không chiếm trọn lấy mùi vị. Đó thực sự là một trải nghiệm vaping độc đáo và tinh tế.

Additional information
Hương Vị

Chanh dây, Dưa Gang, Dưa Hấu, Nho, Nho olong, Ổi lạnh, Sữa chua dâu, Xoài chuối

You may also like…