300,000 VNĐ

Dung tích : 30ml 
Nồng độ Nicotin :50mg
Xuất xứ : Mỹ
Thương hiệu : DADDY JUICE’S

Clear
SKU: N/A Category: Tags:
Description

Daddy Juice là một sản phẩm vape mới lạ, độc đáo và đảm bảo chất lượng, được sản xuất từ Mỹ. Với các dòng sản phẩm được chọn lọc từ những nguyên liệu tốt nhất và an toàn nhất, Daddy Juice cam kết mang lại sự hài lòng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Công nghệ Salt Nicotine hiện đại giúp tăng trải nghiệm vaping và thoải mái cho người dùng.

Sản phẩm có bảng hương vị đa dạng và độc đáo, với hương thơm đặc trưng và độ lạnh sâu mang lại cảm giác mới mẻ và sảng khoái khi hút. Độ ngọt tự nhiên của Daddy Juice không gây cảm giác ngán, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích trải nghiệm vaping độc đáo.

Tinh dầu vape thường có hạn sử dụng khoảng 2 năm, và Daddy Juice cũng không ngoại lệ. Với các hương vị độc đáo và không đụng hàng, sản phẩm mang đến trải nghiệm vaping đáng nhớ và ấn tượng cho người dùng. Thiết kế gọn nhẹ của chai sản phẩm cũng giúp dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dùng.

Daddy Juice

 

Additional information
Hương Vị

No 1 Mâm Xôi Việt Quất, No 10 Sữa Dừa Đậu Xanh, No 11 Kiwi Cam Ổi, No 12 Nho Olong, No 13 Măng Cụt Quýt Dưa Gang, No 14 Măng Cụt Ổi, No 15 Mãng Cầu Kiwi, No 2 Xoài Chanh, No 3 Chuối Sữa, No 5 Dứa Xoài Đào, No 6 Măng Cụt Đào, No 7 Đào Chanh Leo, No 8 Măng Cụt Dâu, No 9 Vải Ổi, No Zero Vải Dưa Hấu, No4 Sữa Chua Chanh Dây

You may also like…