300,000 VNĐ

Bộ Sản phẩm bao gồm:

1 x XLIM SE 2 Device
1 x Top Fill Cartridge 0.6Ω(Pre-installed)
1 x Top Fill Cartridge 0.8Ω
1 x Type-C Cable
1 x User Manual
1 x Lanyard

 

Clear
SKU: N/A Category: Tags:
Description

Trải qua một năm 2023 đầy thành công với sự ra đời của dòng sản phẩm Xlim, Oxva không ngừng tiếp tục chinh phục thị trường vape bằng việc ra mắt phiên bản Xlim SE 2. Đây không chỉ là một bước tiến mới mà còn là một bước nhấn mạnh vào sự sáng tạo và phong cách trong thiết kế.

Với sự giữ nguyên vẻ đẹp đặc trưng của dòng Xlim, phiên bản SE 2 đã được tô điểm thêm bởi những tone màu độc đáo và cuốn hút. Sáng lên từ những gam màu cơ bản như SILVER GREY và BLACK, đến những sắc màu tươi sáng như BLUE và ORANGE, cho đến những sắc màu pastel dịu dàng như BLUE PURPLE và BLACK BLUE, phiên bản này chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ.

Thiết Kế:

Oxva Xlim SE 2 mang thiết kế tương tự như phiên bản cũ, sử dụng hợp kim nhôm cao cấp để cấu tạo nên thân máy, nhưng họa tiết trên Xlim SE 2 có phần nổi bật hơn. Đi cùng với đó, các góc cạnh trên thân máy cũng được cắt gọt tỉ mỉ, nâng cao trải nghiệm cầm nắm đồng thời tối ưu tính di động của thiết bị.

OXVA XLIM SE 2 Pod Kit - VAPE88.VN

Dung Lượng Pin:

Tuy nhỏ gọn nhưng Xlim SE 2 lại mang trong mình dung lượng pin cực khủng lên đến 1000mAh, có thể sử dụng liên tục trong 3 ngày và chỉ mât 20-25p để sạc đầy pin cho các anh em vaper.

Điểm đặc biệt ở dòng XLIM SE 2 này có lẽ chính là Voice Broadcasting Tech (Công nghệ sát sóng giọng nói). Phần hỗ trợ bằng giọng nói, sẽ đưa ra các thông tin cần thiết như: mức pin, mức công suất của, v.v… Đảm bảo rằng mọi người, đều có thể luôn cập nhật đầy đủ thông tin một cách chính xác rõ ràng. Hơn nữa, để mở hay tắt chức năng này cũng rất dễ dàng. Chỉ cần thực hiện thao tác bấm nút cơ học có hình minh họa “loa âm thanh”. Giữ trong vòng 3s là chức năng sẽ tự động mở hoặc tắt. Dễ dàng thuận tiện mà ai cũng có thể thao tác dễ dàng.

Additional information
Màu

Black, Black Blue, Blue Purple, Gunmetal, Orange Blue, Silver Grey

You may also like…